Bảo hành Biệt Thự Vinhomes Golden Hill Đà Nẵng ra sao?

10:03:33 - 26/08/2017

Vinhomes Golden Hill Đà Nẵng là khu đô thị cao cấp do tập đoàn Vingroup làm chủ đầu tư, giá trị của căn biệt thự và nội thất thiết yếu khi bàn giao biệt thự tại khu đô thị không hề nhỏ. Vậy chế độ bảo hành biệt thự Vinhomes Đà Nẵng như thế nào? Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều nhà đầu tư quan tâm khi mua biệt thự.

Chủ đầu tư Vinhomes Đà Nng uy tín hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam

Vingroup là tập đoàn uy tín và chất lượng hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản Việt Nam. Các dự án do Vingroup làm chủ đầu tư luôn đảm bảo cam kết đúng tiến độ xây dựng cũng như chất lượng dự án. Các cam kết của chủ đầu tư không chỉ là lời hứa mà luôn thể hiện rõ ràng trong hợp đồng mua bán để đảm bảo quyền lợi cho nhà đầu tư.

vinhomes-da-nang

Chế độ bảo hành Biệt Thự Vinhomes Golden Hill Đà Nng

Thực hiện theo quy định của pháp luật, theo đó, thời hạn bảo hành đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Biệt Thự (dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Biệt Thự như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, thoát nước thải, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Biệt Thự: 24 tháng kê từ Ngày Bàn Giao Thực Tế; và thời hạn bảo hành đối với các thiết bị khác gắn với Biệt Thự: theo quy định của nhà sản xuất/phân phối.

vinhomes-golden-hills-da-nang

Cụ thể:

  1. Thời hạn bảo hành (“Thời Hạn Bảo Hành”) là: Hai mươi bốn (24) tháng kể từ Ngày Bàn Giao Thực Tế đối với lỗi/hư hỏng về kết cấu chính của Biệt Thự (dầm, cột, sàn, trần, mái, tường, các phần ốp, lát, trát), các thiết bị gắn liền với Biệt Thự như hệ thống các loại cửa, đường dây cấp điện sinh hoạt, cấp điện chiếu sáng, hệ thống cấp nước sinh hoạt, thoát nước thải, khắc phục các trường hợp nghiêng, lún, sụt Biệt Thự; và thời hạn bảo hành do nhà sản xuất quy định đối với các thiết bị khác gắn với Biệt Thự. Sau thời hạn bảo hành nêu trên, việc sửa chữa những hư hỏng thuộc trách nhiệm của Bên Mua, trừ những trường hợp được Hai Bên thỏa thuận khác.

    ĐĂNG KÝ NGAY ĐỂ NHẬN TƯ VẤN CHI TIẾT:

    dang ky ngay

  2. Bên Mua sẽ thông báo bằng văn bản cho Bên Bán khi Biệt Thự có các hư hỏng của Biệt Thự thuộc diện được bảo hành. Trong thời hạn bảy (7) ngày, kể từ ngày nhận được thông báo của Bên Mua, Bên Bán có trách nhiệm tiến hành bảo hành các hư hỏng theo thời hạn thỏa thuận của các Bên. Nếu Các Bên không thỏa thuận thời hạn bảo hành thì thời hạn bảo hành sẽ do Bên Bán quyết định.

Thông tin dưới đây sẽ phần nào giải đáp thắc mắc của quý vị. Tuy nhiên, đây chỉ là những thông tin để khách hàng tham khảo, bởi chế độ bảo hành của biệt thự cụ thể sẽ thể hiện chi tiết và rõ ràng trong hợp đồng mua bán Vinhomes Golden Hill Đà Nẵng.

HOTLINE HỖ TRỢ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG:

hotline1

Nguồn: http://vinhomes-danang.vn

Share Button
Rate this post
2